Hiện tại, phần lớn các công ty đã sử dụng Google Maps để hiển thị trang web của họ. Đây là một trong số những cách quảng cáo doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả, cho phép người dùng tiếp cận nhanh chóng với công ty. Làm thế nào để sử dụng Google Maps để kinh doanh? Tham khảo bài viết ngay bây giờ!
-
Bạn sẽ được khách hàng tìm thấy dễ dàng khi họ gần đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút nguồn khách hàng tiềm năng.
-
Nếu một công ty có nhiều chi nhánh, khách hàng có thể tìm thấy tất cả chi nhánh trên toàn quốc bằng cách nhập tên công ty (không nhập địa chỉ) vào khung tìm kiếm.
-
Hãy sử dụng Google Maps để tìm hiểu ý kiến của khách hàng về công ty của bạn.
-
Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi giờ hoạt động của doanh nghiệp và tình trạng của doanh nghiệp (chẳng hạn như số lượng khách đang đến, …)
Việc tích hợp Google Maps vào chiến lược quảng bá sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.
Cách tạo doanh nghiệp trên Google Maps
1. Lập tài khoản Gmail cho doanh nghiệp
Để doanh nghiệp xuất hiện trên Google Maps, cần có một tài khoản Gmail riêng biệt. Thay vì dùng các tài khoản thông thường như @gmail.com, nên tạo tài khoản Gmail với tên miền riêng của doanh nghiệp.
2. Thêm doanh nghiệp vào Google Maps
Sau khi đăng nhập vào Gmail bằng tài khoản doanh nghiệp của bạn, hãy truy cập google.com/maps và nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn vào khung tìm kiếm. Sau đó, chọn tùy chọn “Thêm địa điểm bị thiếu”.
3. Nhập thông tin doanh nghiệp
Điền các thông tin liên quan đến công ty vào form được hiển thị trên màn hình. Thông tin cần thiết là:
-
Tên địa điểm: là tên công ty hoặc công ty
-
Danh mục: Nhấn vào dấu “>” và chọn danh mục công ty.
-
Địa chỉ: được tự động điền vị trí công ty mà bạn đã nhập trong khung tìm kiếm trước đó. Kiểm tra lại vị trí này xem nó chính xác chưa và sửa lại nếu cần.
留言列表

